• Cảm ơn những tấm lòng!

    26-07-2021
    Có thể nói là “quá khó khăn”, “khổ chưa từng thấy” như lời của nhiều người sống ở vùng đất Sài Gòn - TPHCM nói với chúng tôi mô tả cuộc sống hiện tại khi chúng tôi đến trao những phần quà cho bà con trong những ngày TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, phòng ngừa đại dịch Covid-19.
    Anh Thanh đưa cả xe sang để chở hàng đến trao cho bà con (Ảnh: CTV)
    Trong những ngày qua, từ ngày 20/7/2021 đến 24/7/2021, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã huy động cả một lực lượng phân phát quà hùng hậu với đội ngũ giao hàng lên đến hàng chục người và lượng xe ô tô chở hàng từ thiện đủ loại, từ ô tô bán tải đến những xe sang như: Mercedes, Volvo,... đưa số lượng quà tặng hơn 14,5 tấn đến với bà con khó khăn (trong số đó, có hơn 12,5 tấn quà của lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UNMD, UBMTTQVN Thị xã An Nhơn và bà con quê nhà An Nhơn, gửi tặng cho bà con Đồng hương An Nhơn đang gặp khó khăn tại TP.HCM và 2 tấn gạo do 2 Mạnh Thường Quân đóng góp, hỗ trợ để trao cho bà con). Thấu hiểu nỗi khó khăn của bà con trong thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội và nhằm động viên bà con vượt qua đại dịch, BCH Hội Đồng hương An Nhơn đã cùng lực lượng tình nguyện viên đã thông qua các kênh, tiếp cận, trao quà trực tiếp cho bà con. Cùng với việc trao quà trực tiếp cho bà con Đồng hương An Nhơn - Bình Định khi bà con đến nhận tại địa chỉ 82 - Cao Đức Lân, P. An Phú, Quận 2, TPHCM, Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM còn bố trí nhân lực và phương tiện trao quà cho bà con Đồng hương An Nhơn đang ở trong vùng bị phong tỏa trên khắp địa bàn các quận, huyện, thành phố của TP.HCM. Bà con đang ở trong vùng bị phong tỏa chỉ cần gọi điện thoại và cho địa chỉ, sẽ có anh chị em mang quà đến trao tận tay.
    Quà trao đến tận tay người khó khăn (Ảnh: CTV)
    Giữa đại dịch Covid-19, việc đi lại vô cùng khó khăn vì các chốt chặn ở các khu vực phong tỏa không cho qua lại, nhưng với tấm lòng vì người nghèo, luôn nghĩ về người nghèo và mong muốn hỗ trợ giúp đỡ người nghèo, các anh chị em tình nguyện viên đã không ngại khó khăn gian khổ, vượt qua khó khăn, trao quà cho bà con ngay tại chốt phong tỏa. Bắt đầu làm việc từ 7g30 sáng đến quá 21 giờ đêm, bất kể trời nắng hay trời mưa, trời sáng hay trời đã tối, những tình nguyện viên luôn vui vẻ vì đã giúp được bà con “một chút gì đó”. Đi trao qùa cho bà con trong những ngày “giãn cách xã hội” bị các chốt chặn chắn ngang đường mới thấu hiểu nỗi khổ giữa đại dịch. Người giàu có tiền không biết mua hàng ở đâu (vì tất cả các cửa hàng đều đã đóng cửa, chợ truyền thống cũng đóng cửa) họ tự cho mình nghèo khổ, còn người nghèo vốn đã khổ lại càng khổ vì không có việc làm, không có thu nhập. Có nhiều người “cả tháng nay chỉ ăn mỳ tôm”, có người “vợ chồng tôi ăn mỳ, để dành cơm cho con”, có người “ăn chỉ 2 bữa 1 ngày, mà không dám ăn no”,... như những tâm sự của bà con. Nhiều người đã không cầm được nước mắt, có người không nói nên lời, cố kiềm nén những giọt nước mắt sắp tuôn trào, có người xúc động nghẹn ngào không nói rõ tiếng cảm ơn.
    Chiếc xe Mercedes cao cấp cũng chở quà đi trao cho bà con (Ảnh: CTV)
    Đến nay, việc trao hơn 14,5 tấn quà đã kết thúc, nhưng nhiều người vẫn chưa nhận được quà vì số lượng quà còn quá hạn chế mà người khó khăn thì quá nhiều, đó là chưa kể có những người khó khăn chưa biết thông tin, hay vì ở những khu vực phong tỏa nên xe chở hàng không vào được để trao quà cho bà con. Chúng tôi mong bà con thông cảm!
    Xe chở quà nghĩa tình làm ấm lòng người nghèo khó (Ảnh: CTV)
    Để có những phần quà trao cho bà con, BCH Hội Đồng hương An Nhơn trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời hơn 12,5 tấn quà của lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UNMD, UBMTTQVN Thị xã An Nhơn và bà con quê nhà An Nhơn và cảm ơn 2 Mạnh thường Quân đã yêu thương Người An Nhơn, ủng hộ 2 tấn gạo để Hội trao cho bà con! Chúng tôi cũng trân trọng cảm ơn chị Ba (chủ quán Quán Nhà), chị Dương Hướng Hoa, chị Trinh Cần Thơ, anh Thanh Volvo, anh Cường Heineken, anh Trần Sĩ Thành, anh Phan Văn Phúc, anh Hà Thế Trung, anh Đỗ Trọng Nhân, anh Trần Như (Giám đốc) cùng 9 thành viên của CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG ĐIỆN AN NHƠN (địa chỉ: 29 Đường số 6, Phường Phước Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh),... đã hỗ trợ rất nhiều trong việc tiếp nhận quà, phân chia quà và trao quà cho bà con An Nhơn. Nghĩa cử của các tình nguyện viên thật tuyệt vời! Chúng tôi trân trong cảm ơn những tấm lòng vì cộng đồng An Nhơn! Yêu lắm những con người có tấm lòng thơm thảo, có tâm hồn cao đẹp luôn yêu thương và hỗ trợ người nghèo! Cầu mong mọi người luôn vui, khỏe, bình an!

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 5
    Tuần này: 559
    Tháng này: 1942
    Tất cả: 236332
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,