• Thông báo về cuộc họp BCH Hội Đồng hương An nhơn tại TP.HCM ngày 30-1-2021

    30-01-2021
    Sáng 30-1-2021, tại Dinh Độc Lập, BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã họp tổng kết công tác năm 2020 và bàn phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2021-2026. Tiến sĩ Phạm Đình Chi – Chủ tịch Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM chủ trì phiên họp.
     
    Trong không khí thẳng thắn, chân thành, đoàn kết, dân chủ và vì cộng đồng An Nhơn, các thành viên trong BCH Hội đã đánh giá thành tựu các mặt mà Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM đã làm được trong năm qua và bàn phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Với đa số ý kiến tán thành, BCH Hội thống nhất một số nội dung sau:
     
    • BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM thống nhất tổ chức cuộc họp BCH Hội mở rộng nhằm giới thiệu nhân sự cho nhiệm kỳ 2021-2026 tại cuộc họp BCH Hội Đồng hương An Nhơn vào ngày 28-2-2021 (nhằm ngày 17 tháng Giêng năm Tân Sửu). Đồng thời, tại cuộc họp này, BCH Hội sẽ phê duyệt Chương trình họp mặt Cộng đồng người An Nhơn tại TP.HCM nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng An Nhơn (dự kiến tổ chức vào cuối tháng 3-2021).
     
    • BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM thống nhất cùng các Hội đồng hương trực thuộc vận động hỗ trợ kinh phí cho các Hội Đồng hương xã, phường trực thuộc Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM để các Hội giúp đồng bào nghèo ăn Tết (Hội nào có chương trình, kế hoạch tặng quà cho đồng bào nghèo ăn Tết thì BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM mới hỗ trợ kinh phí đối ứng, nếu không thì sẽ không hỗ trợ).
     
    • BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM tiếp tục kêu gọi hỗ trợ tiền để mua Thẻ Bảo hiểm Y tế cho người cận nghèo ở quê hương An Nhơn.
     
    • BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM kêu gọi cộng đồng Người An Nhơn cùng quảng bá về vùng đất và con người An Nhơn qua trang web: www.donghuongannhon.vn hoặc trang Facebook: “Đồng hương An Nhơn” và Nhóm “Cộng đồng An Nhơn” (của trang Đồng hương An Nhơn). Thông qua đó, cộng đồng người An Nhơn sẽ hiểu thêm về vùng đất và con người An Nhơn, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.
     
    Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, Ban Chấp hành Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM kính chúc cộng đồng Người An Nhơn tại TP.HCM và Người An Nhơn ở quê nhà, một năm mới nhiều sức khỏe, vui vẻ và thành công!
     
     
    BCH Hội Đồng hương An Nhơn tại TP.HCM

    Social
    Thống kê truy cập
    Đang Online: 2
    Tuần này: 286
    Tháng này: 1035
    Tất cả: 239987
    Doanh nghiệp tài trợ
    Thiết kế website Doctorweb.vn
    Luật Phú Sang
    Viện Công nghệ đào tạo nguồn nhân lực ASEAN
    çekmeköy evden eve nakliyat,kadıköy evden eve nakliyat,nakliyat,eşya depolama,ataşehir evden eve nakliyat,ümraniye evden eve nakliyat,üsküdar evden eve nakliyat,pendik evden eve nakliyat,göztepe evden eve nakliyat,sarıyer evden eve nakliyat,